Công việc - Dự án

Công việc, giao việc, lịch làm việc, kế hoạch công tác, đánh giá hiệu quả công việc, tiến độ thực hiện dự án...

Quản lý và điều hành công việc

  • Quản lý công việc của từng nhân viên
  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân / phòng ban / đơn vị
  • Quản lý lịch làm việc
  • Quản lý danh sách khách hàng 
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng
  • Quản lý thông tin liên hệ của từng đối tác 
  • Lập kế hoạch làm việc với từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
  • Thống kê quá trình giao dịch của từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar / Outlook Calendar / Mac OS X Calendar   

Quản lý dự án

  • Quản lý thông tin chi tiết của từng dự án
  • Quản lý thành viên của dự án
  • Không hạn chế số lượng / số cấp của hạng mục dự án
  • Lập các đầu mục công việc của từng dự án / hạng mục 
  • Theo dõi tiến độ thực hiện của từng dự án / từng thành viên 
  • Quản lý hồ sơ / tài liệu của từng dự án / hạng mục / công việc
  • Báo cáo tiến độ   
  • Lập biểu đồ Gantt Chart của từng dự án