Loading...

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Xây dựng hành trình riêng cho khách hàng là cách tối ưu nhất để tạo ấn tượng với họ về thương hiệu của doanh nghiệp.

Đăng ký trải nghiệm

Hiệu quả

Tăng hiệu quả công việc thông qua kế hoạch cụ thể và các chỉ số đo lường, đánh giá chi tiết

Tổng quan

Theo dõi hành trình và vòng đời khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu và có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Cải thiện

Cải thiện dịch vụ khách hàng, sự cộng tác của nhân viên cùng kế hoạch kinh doanh cho kỳ tới

Tăng trưởng

Tăng trưởng doanh thu bằng cách nắm bắt cơ hội thị trường được phân tích dựa trên báo cáo thực

Image

Quản lý thông tin khách hàng, chính sách bán hàng

Lưu trữ dữ liệu khách hàng và quản lý thông tin theo nhóm

Cập nhật thông tin sản phẩm, bảng giá, chính sách chiết khấu real-time.

Theo dõi, lưu trữ thông tin đơn hàng chi tiết theo ngày tháng, địa chỉ, đơn đặt hàng, doanh thu,...

Image

Quy trình chăm sóc, quy trình bán hàng

Báo giá linh động theo chuẩn hoặc theo nhu cầu khách hàng, giúp nhân viên, doanh nghiệp dễ dàng quản lý luồng thông tin nhất quán.

Cập nhật chi tiết thông tin đơn hàng, hợp đồng, quy trình xét duyệt nhanh chóng, linh hoạt

Image

Lên kế hoạch và báo cáo thực tế doanh thu bán hàng

Lên kế hoạch doanh số theo thời gian, theo nhân viên bán hàng, theo khu vực, khách hàng, doanh số

Theo dõi tình hình bán hàng, tiến trình thực hiện kế hoạch của cá nhân, thành viên, đội nhóm

Báo cáo doanh số thực tế so với kế hoạch, hỗ trợ thống kê, phân tích số liệu, doanh số cụ thể

Image

Sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả

Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc liên kết với hành trình khách hàng

Thiết lập các công việc về chăm sóc khách hàng, nhắc nhở gọi lại, gửi Email

Tăng trưởng vượt bậc

Với hơn 1.500 doanh nghiệp đang sử dụng Workit