Loading...

Blog

Chính sách bảo mật thông tin của Công ty Workit
  • 01/02/2023
  • Tin Workit

Chính sách bảo mật thông tin của Công ty Workit

Workit xin cam kết bảo vệ an toàn thông tin và cơ sở dữ liệu của Quý khách hàng

Workit là giải pháp được xây dựng trên nền tảng số, vậy nên Workit biết rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất mà Quý khách hàng luôn quan tâm là vấn đề bảo mật thông tin và cơ sở dữ liệu. Tại đây, Workit xin cam kết bảo vệ an toàn thông tin và cơ sở dữ liệu của Quý khách hàng. Cùng với đó, với những nỗ lực để mang đến Hệ sinh thái số Workit tốt nhất cho khách hàng, một số thông tin sẽ được thu thập để phân tích, đánh giá dựa trên tinh thần cải tiến, cập nhật và phát triển liên tục. 


1. Phạm vi thu thập thông tin

1.1. Thông tin cá nhân khách hàng cung cấp để trải nghiệm dịch vụ Workit, bao gồm những thông tin như Họ tên, Email, Số điện thoại và Tên công ty. Những thông tin này thường được chính những khách hàng quan tâm và tín nhiệm Workit để lại, vậy nên Workit đảm bảo sẽ sử dụng thông tin đúng mục đích để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

1.2. Các nội dung khác bao gồm nội dung khách hàng tạo, nội dung chú thích, những đề xuất, phản hồi của khách hàng, những thông tin mang tính đóng góp, Workit cam đoan sẽ ghi nhận và hành động để tạo nên Hệ sinh thái số tốt nhất cho khách hàng. Những thông tin trên cực kỳ hữu ích cho chính khách hàng cũng như Workit, nên chúng tôi khuyến khích khách hàng cởi mở chia sẻ để cùng Workit tiến tới một tiêu chuẩn cao hơn. 


2. Phạm vi sử dụng thông tin

 

Workit cam kết sử dụng những thông tin trên với mục đích phát triển sản phẩm cũng như nâng cao trải nghiệm thực tế của khách hàng, bao gồm các hoạt động: 


  • Khởi tạo và cấp quyền sử dụng các tài khoản mà Workit cung cấp.

  • Liên lạc hỗ trợ tư vấn, demo sản phẩm cho khách hàng.

  • Thông báo chương trình, cập nhật, bảo trì, gia hạn,...

  • Giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng. 

  • Sử dụng vào nhu cầu phân tích, nghiên cứu nội bộ. 


3. Lưu trữ dữ liệu khách hàng.

 

Workit lưu trữ dữ liệu và xây dựng cơ sở dữ liệu trên nền tảng Workit. Tuy nhiên, chúng tôi không yêu cầu hoặc thực hiện bất cứ một hành động gì khác đối với cơ sở dữ liệu nội bộ của khách hàng, cũng như không thực hiện bất cứ hoạt động thu lợi bất chính nào từ cơ sở dữ liệu đó. 


  • Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu đầu vào là cơ sở quan trọng để phân tích, đánh giá chiến lược phát triển của công ty, vậy nên những thông tin trên sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của Workit.

  • Địa chỉ chịu trách nhiệm về các vấn đề bảo mật thông tin: Công ty Cổ phần Workit, số 1, đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.