Dễ dàng lên kế hoạch, phân bổ thời gian, thiết lập lời nhắc, theo dõi tình trạng công việc của từng cá nhân
Số hóa và quản lý toàn bộ thông tin văn bản, tài liệu, công việc và quy trình doanh nghiệp.
Đăng ký trải nghiệmDễ dàng quản lý kế hoạch, tình trạng, vai trò công việc cá nhân, nhóm, phòng ban
Trên mọi thiết bị, có thể xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi thông qua website hoặc app
Với nguồn dữ liệu đồng nhất, đồng bộ, giảm thiểu sai sót và lãng phí dữ liệu
Với quy trình được chuẩn hóa và tự động hóa, thông tin cập nhật real-time
Dễ dàng lên kế hoạch, phân bổ thời gian, thiết lập lời nhắc, theo dõi tình trạng công việc của từng cá nhân
Team Work hiệu quả, minh bạch, bảo mật với nhiệm vụ, vai trò rõ ràng theo hệ thống giao tiếp của từng đầu mục công việc
Giúp cá nhân, phòng ban tận dụng những thế mạnh công nghệ nhằm loại bỏ lãng phí, tự động hóa các nhiệm vụ cấp thấp và tập trung vào các công việc sáng tạo, có giá trị cao hơn
Lập kế hoạch chi tiết từng hạng mục lớn, nhỏ và phân bổ thời gian, con người, công việc, tài chính cụ thể
Báo cáo tiến độ của dự án và từng hạng mục và đánh giá tiến độ, tình trạng, chất lượng công việc của từng dự án, từng thành viên
Quản lý hồ sơ, lưu trữ tài liệu tự động, tìm kiếm dễ dàng, cập nhật nhanh chóng
Tăng cường giao tiếp nội bộ thông qua mạng xã hội truyền thông tin tức, văn bản nội bộ
Đăng kí và quản lý tiện ích thông minh với giao diện trực quan, nhanh chóng, thời gian rõ ràng
Thiết lập quy trình xét duyệt tự động, hiển trị tình trạng và thông tin người phê duyệt theo quy trình
Dễ dàng tạo phiếu đề xuất cũng như lập yêu cầu xét duyệt nhanh chóng chỉ với một vài thao tác trên phần mềm
Chỉ với 600.000đ/tháng để từng bước hướng đến một môi trường làm việc số.