Loading...

Blog

DIC Ứng Dụng Văn Phòng Số của Workit Vào Vận Hành Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới.
  • 10/09/2024
  • Câu chuyện khách hàng

DIC Ứng Dụng Văn Phòng Số của Workit Vào Vận Hành Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới.

DIC một trong những công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, đã chọn Workit làm đối tác trong việc hỗ trợ và xây dựng hệ thống chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Workit sẽ giúp DIC tối ưu quy trình làm việc, cải thiện giao tiếp nội bộ và đảm bảo tính an toàn, bảo mật dữ liệu cho công ty. Sự kết hợp này không chỉ giúp cho DIC nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

Giới thiệu về DIC: 

Tổng công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng DIC là một trong những doanh nghiệp tiên phong, uy tín trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, DIC đã xây dựng được danh tiếng vững chắc nhờ các dự án chất lượng cao và đổi mới trong cả lĩnh vực hạ tầng lẫn dịch vụ. Công ty luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Với tầm nhìn chiến lược và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, DIC luôn tìm kiếm cơ hội để cải tiến quy trình hoạt động và tích cực áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh với mong muốn nâng cao hiệu suất kinh doanh và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Giới thiệu | Tổng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng

Hệ thống văn phòng số của Workit:

Văn phòng số là một trong số những phân hệ nổi bật thuộc nhiều nhóm phân hệ sản phẩm khác nhau của Workit. Hệ thống văn phòng số của Workit được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn nhờ vào tính ưu việt, thiết kế dễ sử dụng và đặc biệt là mang lại tính hiệu quả vô cùng cao trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Với hệ thống văn phòng số của Workit, doanh nghiệp sẽ tiếp cận với cách làm việc mới hơn, hiện đại hơn phù hợp với nhu cầu và theo kịp được xu hướng làm việc ngày nay. Hệ thống văn phòng số của Workit sẽ kiến tạo môi trường làm việc số cho doanh nghiệp với hơn 100 chức năng quản lý, 500.000 công việc được thiết lập, hơn 250 quy trình được số hóa… Đặc biệt hệ thống văn phòng số của Workit sẽ tạo cho doanh nghiệp một mô hình làm việc không giấy tờ, tất cả các dữ liệu được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống, giúp cho quá trình làm việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Khi lựa chọn hệ thống văn phòng số của Workit, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng thêm bớt các tính năng không cần thiết, từ đó giúp cho doanh nghiệp chủ động trong việc lựa chọn các tính năng phù hợp để giải quyết những vấn đề tồn đọng.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit:

  • Làm việc và giao tiếp chủ động, bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

  • Tương tác trực tiếp dễ dàng trên cùng 1 nền tảng

  • Giải phóng nút thắt về dữ liệu

  • Tiết kiệm thời gian quản lý và lập kế hoạch

  • Giảm việc bỏ lỡ deadline

  • Tiết kiệm chi phí quản lý dự án. 

Mục tiêu của DIC khi sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit:

  • Thống nhất quy trình ban hành văn bản trong nội bộ của doanh nghiệp: Với quy trình cụ thể và rõ ràng, Công ty DIC sẽ dễ dàng đưa văn bản đến mọi người mà không cần mất quá nhiều thời gian, quy trình được thiết kế logic và đúng tiêu chuẩn, thay vì phải chờ phê duyệt từng bước bằng giấy tờ như cách truyền thống, với quy trình được thiết kế bởi Workit công ty sẽ có thể phê duyệt mọi lúc, mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, từ đó giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng hơn. 

  • Kiểm soát quá trình xử lý văn bản: Hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp cho DIC dễ dàng quản lý và kiểm soát toàn bộ văn bản ban hành, mọi văn bản sẽ được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống dữ liệu từ đó sẽ không xảy ra tình trạng thất lạc, kiểm soát đầy đủ mọi giấy tờ.

  • Quản lý công việc, giao việc, kế hoạch công tác, lịch công tác tuần: Đây chính là những mục tiêu quan trọng mà văn phòng số của Workit sẽ mang lại cho DIC, hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp cho các thành viên DIC quản lý công việc cụ thể, nắm bắt được công việc của mình, tránh bị quên việc hoặc trễ deadline. Lên kế hoạch công tác và thực hiện đúng thời hạn.

  • Quản lý tài sản thiết bị: Các thiết bị tài sản sẽ được quản lý và kiểm soát chặt chẽ nhờ vào các thông tin được khai báo trên hệ thống từ đó tránh gây mất mát, thất thoát lãng phí cho các thiết bị của công ty. 

  • Cổng thông tin nội bộ: Cổng thông tin nội bộ sẽ giúp các nhân viên của DIC sẽ dễ dàng trao đổi công việc với nhau, nắm bắt kịp thời các thông tin nội bộ, điều này tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và tăng sự gắn kết của các nhân viên.

Tổng kết: 

Việc sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit không chỉ giúp DIC cải thiện về hiệu quả làm việc mà nó còn giúp cho DIC xây dựng và hướng tới được mô hình làm việc hiện đại trong thời đại số ngày nay, qua đó sẽ giúp cho DIC ngày càng phát triển mạnh mẽ và hướng đến được sự toàn diện trong tương lai, bên cạnh đó Workit cũng sẽ cố gắng hết mình để đồng hành cùng DIC trong quá trình chuyển đổi số, định hướng cho sự phát triển bền vững lâu dài của cả hai.