Loading...

Blog

Sự toàn diện trong Hệ sinh thái số Workit với nền tảng quản trị tất cả trong một
  • 16/12/2022
  • Tin Workit

Sự toàn diện trong Hệ sinh thái số Workit với nền tảng quản trị tất cả trong một

Với Hệ sinh thái Workit, doanh nghiệp luôn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất theo từng thời điểm phát triển của doanh nghiệp từ giai đoạn bắt đầu cho tới thời điểm phát triển và mở rộng. Chính bởi, Hệ sinh thái số Workit cho phép doanh nghiệp tự chọn tính năng lúc ban đầu và mở rộng tính năng, phân hệ trong tương lai.

Quản trị tất cả trong một với Hệ sinh thái số Workit

Khi tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ hoạt động kinh doanh và vận hành, doanh nghiệp luôn mong muốn tìm được một giải pháp toàn diện nhất. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ trên thị trường đều gắn mác toàn diện cho giải pháp của mình. Tuy nhiên có lẽ sự “toàn diện” mà mỗi doanh nghiệp định nghĩa chắc chắn không giống nhau. Ví như, ở các đơn vị cung cấp giải pháp về quản trị cho kế toán hoặc nhân sự, sự “toàn diện” có thể là số lượng tính năng, ứng dụng chỉ trong một phòng ban kế toán và nhân sự, cũng có thể nhiều hơn nhưng chung quy lại chúng đều được định nghĩa bởi chính tầm nhìn và chiến lược của doanh nghiệp đó. 

Vậy sự toàn diện trong Hệ sinh thái số Workit được thể hiện như thế nào? 


 

Sự toàn diện trong Hệ sinh thái số Workit

 

Không chỉ gói gọn chỉ trong một số hoạt động của từng phòng ban riêng lẻ, sự toàn diện trong Hệ sinh thái số Workit được thể hiện qua 3 yếu tố sau: 

Quản lý tập trung trên một nền tảng 

Với 20 năm kinh nghiệm thực hiện công tác chuyển đổi số cho không ít doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, từ tư nhân cho đến nhà nước, Workit đã tổng hợp từ kinh nghiệm và nhu cầu thị trường để xây dựng nên một giải pháp “toàn diện” đúng nghĩa về Quản trị doanh nghiệp bao gồm hầu hết các nghiệp vụ phòng ban từ Văn phòng số, Nhân sự, Kinh doanh - CRM, Tài chính - Kế toán và Sản Xuất - Chuỗi cung ứng. Điểm đặc biệt nổi bật đó là tất cả đều hoạt động trên một nền tảng chứ không phân tách ra từng hệ ứng dụng riêng biệt, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý hơn. 

Sự đồng bộ 

Sự đồng bộ, đồng nhất về cơ sở dữ liệu từ công việc cá nhân, phòng ban cho đến đến quy trình vận hành được chuẩn hóa hoặc thiết lập theo nhu cầu, đều có thể tự động hóa dữ liệu với tính chính xác cao nhất. Điều này không những giúp giảm sai sót mà còn giúp doanh nghiệp cắt giảm không ít các công đoạn lặp lại bất hiệu quả. 

 

Một nguồn cơ sở dữ liệu đồng nhất và đồng bộ là điều mà doanh nghiệp nào cũng cần đến, và quan trọng hơn hết là làm sao để tận dụng dữ liệu mang lại hiệu quả tốt nhất nằm ở chiến lược của doanh nghiệp. Dữ liệu rất quan trọng vậy nên doanh nghiệp nên thu thập và tận dụng tốt ngay từ bây giờ. 

Tính liên kết

Sự liên kết mà Hệ sinh thái số Workit hướng đến không chỉ nằm ở việc liên kết các quy trình, dữ liệu lại với nhau mà con bao gồm cả sự liên kết giữa người với người, giữ phòng ban với phòng ban, giữa doanh nghiệp và khách hàng,...

 

Với hệ thống giao tiếp và mạng xã hội nội bộ, Workit sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp tạo ra sự kết nối giữa những nhân viên với nhân viên, nhân viên với quản lý và hơn thế nữa. Luồng thông tin nội bộ cũng là một trong những yếu tố được Workit quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc hiện đại, cởi mở, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật thông tin. 

Doanh nghiệp được lợi gì “sự toàn diện” trong Hệ sinh thái số Workit?

 

Lợi ích cho doanh nghiệp khi dùng Hệ sinh thái số Workit

Sự tiện lợi

Giải pháp của Workit được xây dựng nhằm giúp doanh nghiệp tiến tới một môi trường làm việc hiện đại, thông minh cũng như giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, cản trở sự phát triển và vận hành doanh nghiệp. Chính vì vậy, trước hết Workit mong muốn cung cấp một giải pháp không chỉ tiện mà còn phải có lợi cho doanh nghiệp. Giải pháp Workit không những giúp doanh nghiệp tối ưu và chuẩn hóa lại quy trình vận hành, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp loại bỏ các công đoạn rườm rà, tạo sự linh hoạt khi có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. 

 

Tất cả những lợi ích trên sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất nhân viên, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành để tập trung vào các hoạt động mang lại giá trị cao hơn. 

Dễ mở rộng trong tương lai 

Công nghệ được xem như một công cụ, phương tiện giúp doanh nghiệp thực hiện các hoạt động nhanh hơn và dễ dàng hơn. Với các nền tảng số tương tự như Workit, thay vì đo lường độ “bền” theo khấu hao và thời hạn, thì chúng lại được đo lường độ “bền” bằng sự cập nhật, cải tiến, sự mở rộng và kết nối trong tương lai. 

 

Với Hệ sinh thái Workit, doanh nghiệp luôn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất theo từng thời điểm phát triển của doanh nghiệp từ giai đoạn bắt đầu cho tới thời điểm phát triển và mở rộng. Chính bởi, Hệ sinh thái số Workit cho phép doanh nghiệp tự chọn tính năng lúc ban đầu và mở rộng tính năng, phân hệ trong tương lai.

 

Workit luôn hướng tới phát triển một Hệ sinh thái số toàn diện dành cho doanh nghiệp, nơi có quy trình chuẩn hóa, có quản lý công việc thông minh, đặc biệt là có sự liên kết giữa người với người để kiến tạo một môi trường cởi mở và hiện đại.