Loading...

Blog

Gói tùy chọn - Giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp tùy chọn tính năng để sử dụng
  • 16/12/2022
  • Tin Workit

Gói tùy chọn - Giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp tùy chọn tính năng để sử dụng

Với hệ sinh thái Workit, doanh nghiệp có thể tùy chọn những tính năng cơ bản cần thiết ban đầu, sau đó mở rộng dần ra các phân hệ phân ngành, xa hơn là kết nối và tích hợp các nền tảng khác của doanh nghiệp. Có hai hình thức tùy chọn trên nền tảng Workit mà doanh nghiệp có thể ứng dụng.

Có lẽ câu chuyện bán các giải pháp đóng gói không còn xa lạ khi hầu hết những công ty công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, nền tảng phần mềm luôn xây dựng những bộ sản phẩm được đóng gói sẵn để bán cho khách hàng, và quan trọng hơn là khách hàng không được phép thay đổi hay thêm, bớt một vài tính năng để phù hợp với doanh nghiệp hơn.

Đối với doanh nghiệp cung cấp các gói giải pháp, có lẽ những bộ giải pháp được đóng gói sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và nâng cấp hơn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chịu những hạn chế nhất định như: 

  • Không đáp ứng đủ nhu cầu hoặc phải trả thêm một khoản chi phí quá cao để nâng cấp gói dịch vụ. 


  • Mở rộng đồng nghĩa với nâng cấp gói dịch vụ, và chi phí nâng cấp gói dịch vụ thường khá cao.


  • Phụ thuộc nhiều vào nhà định hướng của người cung cấp dịch vụ phần mềm.

     

Hiểu được những khó khăn trong hành trình ứng dụng công nghệ của khách hàng, cũng như định hướng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khi bắt đầu cho tới khi phát triển và mở rộng, Workit không những phát triển được Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp đáp ứng được nghiệp vụ của hầu hết những phòng ban như Văn phòng số, Nhân sự, Kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Sản xuất - Cung ứng, mà còn xây dựng nên gói tùy chọn - cho phép doanh nghiệp có thể tùy chọn tính năng để sử dụng. 

 

Chủ động và linh hoạt hơn với gói tùy chọn là cách giúp doanh nghiệp làm chủ được công nghệ. 

Với hệ sinh thái Workit, doanh nghiệp có thể tùy chọn những tính năng cơ bản cần thiết ban đầu, sau đó mở rộng dần ra các phân hệ phân ngành, xa hơn là kết nối và tích hợp các nền tảng khác của doanh nghiệp. Có hai hình thức tùy chọn trên nền tảng Workit mà doanh nghiệp có thể ứng dụng bao gồm: 

Tùy chọn thêm tính năng dựa trên gói dịch vụ tiêu chuẩn

Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng sản phẩm dịch vụ theo gói, nhưng muốn thêm một số tính năng bên ngoài gói dịch vụ. Hiện tại, Workit đang xây dựng 6 gói dịch vụ cơ bản bao gồm: Workspace, Workit E-Office, Workit-SME, Workit-Account, Workit-Sales và Workit-HRM. 

 


 

6 gói dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn trên Workit 

 

Điểm nổi bật trong các gói dịch vụ được xây dựng của Workit là luôn thể hiện được sự liên kết giữa nhu cầu về các nghiệp vụ chuyên ngành từng phòng ban và các nghiệp vụ cần có của những phòng ban khác. Cụ thể, trong gói Workit-Account, Workit-Sale hay Workit-HRM, ngoài các nghiệp vụ kế toán tiêu chuẩn còn có thêm tính năng về quản lý công việc - một trong những tính năng giúp cho việc lên kế hoạch, quản lý, theo dõi, giao tiếp hiệu quả cho cả công việc cá nhân và công việc nhóm. 

 

Mẫu chọn thêm tính năng đề nghị mua hàng và hóa đơn mua hàng trên gói Workit-Sales 

Tùy chọn chủ động

Là hình thức cho phép doanh nghiệp tự chọn tất cả tính năng mà doanh nghiệp cần. Thay vì bắt buộc khách hàng mua theo gói dịch vụ có sẵn, Workit cho phép doanh nghiệp có thể chủ động trong quyết định mua của mình. Sự chủ động không chỉ thể hiện qua định hướng phát triển với công nghệ nói chung, cũng như nền tảng Workit nói riêng, cũng như xây dựng hành trình ứng dụng Workit và các nền tảng công nghệ theo từng giai đoạn bắt đầu, phát triển và mở rộng của doanh nghiệp. 

 

Với hệ thống hơn 80 tính năng được phát triển dựa trên kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp hơn 21 năm, Workit tin rằng chúng có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp trong hoạt động vận hành và xây dựng quy trình doanh nghiệp. 

 

 

Chủ động tùy chọn tính năng mà doanh nghiệp cần

 

Đến với Workit, doanh nghiệp hoàn toàn có quyền chủ động trong hành trình ứng dụng công nghệ của mình không chỉ ở thời điểm hiện tại, mà còn cả thời điểm mở rộng trong tương lai. Dù cho doanh nghiệp luôn phải tìm kiếm và ứng dụng những nền tảng công nghệ để cải thiện vị thế của mình trên thị trường trong thời đại số, thì cũng đừng để doanh nghiệp quá phụ thuộc vào các nhà cung cấp công nghệ. Hãy làm chủ công nghệ, đừng để công nghệ làm chủ!