- 16/05/2024
Telesale [TS]
Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng nguồn dữ liệu hữu ích
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Năng lực, kỹ năng:
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận tùy năng lực
- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng theo các chương trình riêng của Công ty
- Chế độ phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ hỗ trợ, phụ cấp khác theo chính sách chung của công ty.
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần