Loading...

Tuyển dụng

  • 16/05/2024

Telesale [TS]

Mô tả công việc:

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng nguồn dữ liệu hữu ích
  • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự 
  • Năng lực, kỹ năng:
    • Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
    • Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
    • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
    • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
    • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương

Quyền lợi:

  • Thu nhập: thỏa thuận tùy năng lực
  • Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng theo các chương trình riêng của Công ty
  • Chế độ phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ hỗ trợ, phụ cấp khác theo chính sách chung của công ty.

Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Click để chọn & tải lên CV của bạn