Loading...

Blog

Cholimex đổi mới cách vận hành với hệ thống văn phòng số của Workit
  • 05/09/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Cholimex đổi mới cách vận hành với hệ thống văn phòng số của Workit

Trong xã hội ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển thì chuyển đổi số đang dần trở thành một trong những yếu tố mà mọi doanh nghiệp cần thực hiện để có thể có được sự cạnh tranh mạnh mẽ. Hiểu được điều đó, Cholimex đã tiến hành bắt tay với Workit trong việc áp dụng hệ thống văn phòng số cho doanh nghiệp, và xa hơn đó chính là mong muốn từng bước hướng đến chuyển đổi số toàn diện trong mọi lĩnh vực của doanh nghiệp.

Giới thiệu về Cholimex: 

Cholimex là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 40 năm trong ngành công nghiệp thực phẩm, ngày nay Cholimex đã trở thành một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy, những sản phẩm của Cholimex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Cholimex chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, thực phẩm đa dạng như nước chấm, gia vị, nước mắm và những sản phẩm khác. Với sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, ngày nay các sản phẩm của Cholimex không chỉ nổi tiếng trên thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu rộng rãi ở thị trường nước ngoài, góp phần nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. 

Cholimex luôn cam kết đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bộ sản phẩm cao cấp của Cholimex

Hệ thống văn phòng số của Workit mang lại cho Cholimex những gì?

Cholimex lựa chọn sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích cho tập đoàn: 

  • Nâng cao hiệu suất làm việc của cá nhân, phòng ban

  • Điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng hơn

  • Quản trị nguồn lực hiệu quả hơn

  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

  • Hợp nhất dữ liệu giữa các đơn vị, phòng ban. Nâng cao tính tương tác của tổ chức.

Mục tiêu của Cholimex khi sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit:

  • Thống nhất quy trình ban hành văn bản trong nội bộ doanh nghiệp: Đây là mục tiêu đầu tiên mà Cholimex muốn hướng đến, với hệ thống của Workit, Cholimex muốn tạo ra 1 quy trình chính xác và đạt chuẩn, quy trình ban hành văn bản đó được thống nhất trong toàn bộ doanh nghiệp, giúp Cholimex điều hành doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn và hoạt động doanh nghiệp hiệu quả hơn.

  • Kiểm soát quá trình xử lý văn bản: Các văn bản được tạo ra, chờ phê duyệt sẽ được kiểm soát dễ dàng hơn khi được tổng hợp toàn bộ trên hệ thống, nó giúp cho cấp trên sẽ có thể thấy được và tiến hành xử lý các văn bản mà tránh xảy ra các vấn đề bỏ sót văn bản.

  • Số hóa dữ liệu công ty: Đây chính là một trong những mục tiêu quan trọng khi Cholimex quyết định sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit, tất cả các số liệu, dữ liệu trên giấy tờ sẽ được số hóa hoàn toàn và đưa lên hệ thống văn phòng số, từ đó sẽ giúp cho các thành viên trong công ty dễ dàng kiểm soát và theo dõi số liệu, các số liệu sẽ được tổng hợp chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình làm việc của các thành viên trong công ty.

  • Quản lý công việc, giao việc, kế hoạch công tác, lịch công tác tuần: Hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp cho Cholimex dễ dàng quản lý công việc của mình khi các công việc, lịch công tác sẽ được đưa lên hệ thống, các thành viên trong công ty sẽ dễ dàng nắm được việc trong ngày hôm nay của mình và lên được kế hoạch cho các công việc tiếp theo. Điều này vừa giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả, nhanh chóng và không bị bỏ quên công việc.

  • Cổng thông tin tuyên truyền nội bộ: Cổng thông tin tuyên truyền nội bộ sẽ giúp cho các thành viên trong công ty nắm bắt được tất cả những thông tin mới, những tin tức được cấp trên đưa, giúp cho các nhân viên có thể tuân thủ những quy định mới nếu có. Ngoài ra các thành viên trong công ty sẽ dễ dàng gắn kết và kết nối với nhau hơn. Đem lại hiệu quả vận hành cho toàn doanh nghiệp.

Tổng kết về sự hợp tác: 

Hệ thống văn phòng số của Workit mang lại cho Cholimex rất nhiều thay đổi rất nhiều trong quá trình vận hành doanh nghiệp nhờ vào việc áp dụng những công nghệ, số hóa của hệ thống Workit. Việc sử dụng hệ thống văn phòng số giúp cho Cholimex làm việc hiệu quả hơn và có được sự quản lý tốt hơn, từ đó tiền đề rất lớn cho việc phát triển lâu dài. Trong tương lai, Workit và Cholimex hứa hẹn sẽ hợp tác thêm trong nhiều phân hệ khác cho việc vận hành của Cholimex.