Loading...

Blog

Hakuhodo - Quản lý dễ dàng hơn với hệ thống chuyển đổi số của Workit
  • 13/09/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Hakuhodo - Quản lý dễ dàng hơn với hệ thống chuyển đổi số của Workit

Dưới sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ, các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn và thuộc bất kì lĩnh vực nào cũng cần phải tiến hành chuyển đổi số để có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và hướng đến sự phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp của mình. Trong hành trình này, Hakuhodo – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và lựa chọn Workit – một trong những hệ sinh thái chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa Hakuhodo và nền tảng công nghệ đa dạng của Workit, đã mở ra một chương mới cho hành trình phát triển tiếp theo của Hakuhodo, hướng đến sự hiệu quả và thành công trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

Đôi nét về Hakuhodo:

 

Được thành lập vào năm 1895, Hakuhodo là một công ty lâu đời và là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Với hơn 1 thế kỉ hình thành và phát triển, Hakuhodo đã chứng minh được sức mạnh của mình trong việc tạo ra những chiến lược tiếp thị sáng tạo và độc đáo, mang lại thành công lớn cho các đối tác của mình. Hakuhodo không chỉ nổi tiếng trong việc sáng tạo các chiến lược mà còn mạnh mẽ trong việc định hình xu hướng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng theo thời gian.

Với tầm nhìn tiên tiến và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Hakuhodo không chỉ là một đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị, mà còn là một đối tác chiến lược đáng tin cậy của các doanh nghiệp, giúp họ vượt qua những thách thức trong một môi trường kinh doanh ngày càng biến động. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Hakuhodo luôn luôn tạo ra các giá trị độc đáo và bền vững cho cả khách hàng và cộng đồng.

Ngày nay khi tiếp cận với công nghệ, Hakuhodo mong muốn công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thời đại ngày nay và xa hơn là tạo ra được sự phát triển bền vững lâu dài.

 

Những thách thức mà các doanh nghiệp gặp phải khi chưa chuyển đổi số: 

Hakuhodo nói riêng và các doanh nghiệp nói chung đa số đều gặp khá nhiều vấn đề trong việc vận hành và quản lí doanh nghiệp khi họ chưa chuyển đổi số trong thời đại công nghệ ngày nay. Những vấn đề mà họ thường xuyên gặp phải đó chính là 

  • Số liệu, dữ liệu thường bị rời rạc, khó kiểm soát

  • Khó kiểm soát việc của nhân viên.

  • Không có 1 quy trình chung cụ thể, rõ ràng từ đó khó khăn trong việc theo dõi quy trình.

  • Mất nhiều thời gian làm báo cáo

  • Khó kiểm soát nguồn lực

  • Tương tác các phòng ban kém

  • Thời gian, không gian làm việc hạn chế

Đây là một vài khó khăn mà chúng ta có thể thấy được khi doanh nghiệp chưa thực hiện chuyển đổi số, và việc này gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp khi mà thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển.

 

 

Hệ thống của Workit có thể giúp giải quyết những vấn đề này?

Workit là một hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp đa dạng và hệ thống phần mềm của Workit sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và giải quyết những vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải một cách tốt nhất. Hệ sinh thái số của Workit có hơn 10 phân hệ thuộc các lĩnh vực khác nhau, các doanh nghiệp gặp vấn đề và có nhu cầu ở lĩnh vực nào, Workit đều có thể hỗ trợ để giúp doanh nghiệp giải quyết một cách dễ dàng hơn. Khi sử dụng hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp của Workit, doanh nghiệp sẽ dễ dàng đạt được những lợi ích sau đây: 

  • Tạo mục tiêu làm việc không giấy tờ, mọi lúc, mọi nơi.

  • Quản trị và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, phòng ban dễ dàng hơn.

  • Số hóa tài nguyên và quy trình

  • Liên kết số liệu chặt chẽ giữa các phòng ban với nhau

  • Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

  • Tối ưu về bảo mật và an toàn dữ liệu

  • Các giải pháp được thiết kế phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp

Với những lợi ích đó thì chúng ta có thể thấy rằng, khi áp dụng công nghệ chuyển đổi số vào việc vận hành thì doanh nghiệp sẽ có thể hoạt động dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và hiện đại hơn. Hiểu được điều đó Hakuhodo đã nhanh chóng sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit để nhanh chóng chuyển đổi số trong doanh nghiệp của mình và đặt ra những mục tiêu nhất định để việc sử dụng phần mềm hệ thống của Workit để đạt hiệu quả hơn.

 

Mục tiêu của Hakuhodo khi sử dụng phần mềm của Workit.

  • Hợp nhất dữ liệu của các phòng ban trên 1 nền tảng

Hakuhodo mong muốn hệ thống của Workit sẽ tổng hợp tất cả dữ liệu, tài liệu hoặc cái thông tin của các phòng ban khác nhau được tập hợp lại trên 1 nền tảng duy nhất để có thể giảm thiểu sự phân tán và mất mát dữ liệu. Bên cạnh đó có thể tạo ra cái nhìn chi tiết và toàn diện hơn về hoạt động của doanh nghiệp, giúp cho việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn và toàn diện hơn.

  • Số hóa các quy trình phê duyệt và ký số Online:

Đây là mục tiêu không thể thiếu khi Hakuhodo sử dụng phần mềm của Workit. Với quy trình phê duyệt và ký số online, Hakuhodo sẽ tối ưu hóa hoạt động và nâng cao hiệu quả vận hành thay vì phải sử dụng các tài liệu trên giấy và quy trình phê duyệt theo cách truyền thống thì với công nghệ Hakuhodo sẽ thực hiện tất cả các hoạt động đó một cách dễ dàng, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí, tăng cường tính linh hoạt và đảm bảo tính minh bạch trong quá trình phê duyệt.

  • Quản lý công việc và tiến độ thực hiện các dự án của khách hàng: 

Hakuhodo muốn sử dụng các công cụ và các phương pháp quản lý dự án hiệu quả để có thể lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và quản lí tài nguyên một cách hiệu quả để từ đó có thể đảm bảo kế hoạch, tiến độ thực hiện các dự án của khách hàng được diễn ra đúng hạn và đạt được mục tiêu mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó việc sử dụng các công cụ này cũng giúp cung cấp thông tin chính xác và minh bạch cho khách hàng về tiến trình thực hiện dự án để tạo ra sự tin cậy cho khách hàng.

  • Thiết lập kênh truyền thông nội bộ hiệu quả:

Sử dụng kênh truyền thông nội bộ hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Chính vì vậy Hakuhodo đã đặt mục tiêu sử này khi sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit. Nó sẽ tăng cường thông tin và hiểu biết trong tổ chức bằng cách đưa thông điệp và kiến thức quan trọng đến tất cả các nhân viên một cách nhanh chóng, hiệu quả từ đó tạo ra sự hiểu biết chung về mục tiêu và chiến lược cho tổ chức. Ngoài ra nó còn giúp tăng tương tác giữa các thành viên trong từng phòng ban và từng bộ phận khác nhau, giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực.

 

Tổng kết: 

Hakuhodo đã đưa ra một quyết định đầy ý nghĩa và đúng đắn đối với sự phát triển lâu dài và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. Việc áp dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp đã giúp Hakuhodo mang lại những hiệu quả vô cùng to lớn, từ việc tăng cường hiệu suất và tinh gọn hóa quy trình đến việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Bằng cách kết hợp sức mạnh của Hakuhodo trong lĩnh vực tiếp thị cùng với hệ sinh thái công nghệ đa dạng của Workit, Hakuhodo đã thể hiện được cam kết đổi mới và tiên phong trong ngành, tạo ra cơ hội cho sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai. Sự hợp tác giữa Workit và Hakuhodo không chỉ là một ví dụ điển hình về cách sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn thể hiện sự đồng lòng của cả 2 bên để hướng tới mục tiêu chung.