Loading...

Blog

Hiện đại hóa quy trình vận hành: VFC tận dụng thành công phần mềm chuyển đổi số của Workit.
  • 04/10/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Hiện đại hóa quy trình vận hành: VFC tận dụng thành công phần mềm chuyển đổi số của Workit.

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ như ngày nay, để có thể cạnh tranh và phát triển, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tiếp cận và sử dụng công nghệ nhanh chóng. Hiểu được vấn đề đó, công ty cổ phần khử trùng Việt Nam (VFC) đã nhanh chóng tìm kiếm một tổ chức để hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi số, và Workit một công ty có hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng đã được lựa chọn để cùng VFC tiến hành quá trình này.

Giới thiệu về VFC: 

Công ty cổ phần khử trùng Việt Nam (VFC) là một trong những công ty khử trùng và diệt khuẩn hàng đầu tại Việt Nam. VFC không chỉ đáp ứng nhu cầu về khử trùng và diệt khuẩn cho các công ty và tổ chức trong ngành công nghiệp như y tế, dược phẩm, thực phẩm, gia dụng, môi trường, nông nghiệp, vận tải … mà còn dành riêng cho các hộ gia đình và cộng đồng. VFC cung cấp các sản phẩm đa dạng như thuốc khử trùng, diệt khuẩn, phân bón, các sản phẩm nông dược… Sự an toàn và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của VFC, VFC luôn cam kết mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng đến cho người tiêu dùng nhờ vào công nghệ tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cho khách hàng của mình.

Với sứ mệnh góp phần xây dựng một môi trường sống và làm việc an toàn, sạch sẽ. VFC không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực của mình.

vfc.com.vn

Bộ sản phẩm đặc trưng của VFC

Giấc mơ chuyển đổi số của VFC:

  • Thúc đẩy sáng tạo và đổi mới: Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, VFC có thể đổi mới cách làm việc để hoàn toàn dựa vào công nghệ từ đó có thể thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên với những ý tưởng mới.

  • Vận hành doanh nghiệp dễ dàng hơn: Với hệ thống chuyển đổi số, các số liệu, văn bản sẽ được tổng hợp ở hệ thống phần mềm, nó sẽ giúp cho các thành viên của VFC dễ dàng nắm bắt, kiểm soát các dữ liệu đó, từ đó giúp cho quá trình làm việc được hiệu quả hơn.

  • Cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ hơn: VFC mong muốn với mô hình chuyển đổi số của mình sẽ giúp công ty vận hành doanh nghiệp hiệu quả từ đó giúp cho công ty cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và với việc áp dụng tốt công nghệ thì trong tương lai sẽ tạo ra sự phát triển bền vững cho VFC.

Sự hợp tác giữa Workit và VFC:

Để có được sự hợp tác thành công và đạt được sự thống nhất chung giữa 2 bên, Workit và VFC đã trải qua nhiều quá trình trao đổi, thảo luận để 2 bên có được cái nhìn tốt nhất để giúp cho quá trình vận hành chuyển đổi số dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. VFC đã đưa ra các mục tiêu cụ thể cho quá trình chuyển đổi số của mình và cùng với Workit thực hiện quá trình đó.

Mục tiêu mà VFC muốn hướng đến đó chính là triển khai ứng dụng ERP để kết nối toàn bộ dữ liệu của các phòng ban và chi nhánh. Hệ thống ERP sẽ giúp cho VFC tối ưu hóa việc quản lý tài nguyên và quy trình kinh doanh với việc loại bỏ các quy trình thủ công không cần thiết và số hóa tất cả dữ liệu trong các quy trình của công ty. ERP giúp VFC kết nối dữ liệu giữa các phòng ban và chi nhánh vào 1 hệ thống duy nhất. Điều này giúp cho việc chia sẽ và nắm bắt thông tin trở nên dễ dàng hơn, từ đó làm việc được hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, mục tiêu của VFC khi sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit đó chính là hỗ trợ báo cáo quản trị phục vụ lãnh đạo. Tất cả văn bản, các báo cáo sẽ được đưa lên hệ thống, điều này giúp cho các lãnh đạo có thể xem và làm việc bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Nó giúp cho quá trình quản lí, kiểm soát công ty trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Mục tiêu quan trọng cuối cùng mà VFC muốn hướng đến khi sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit là số hóa toàn bộ quy trình của văn phòng công ty và các chi nhánh. Hệ thống của Workit sẽ giúp VFC tổng hợp các số liệu, dữ liệu của công ty, đưa toàn bộ lên hệ thống. Và cách làm việc truyền thống bằng giấy tờ sẽ không còn nữa, điều này vừa mang lại hiệu quả kinh doanh, vừa tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, đặc biệt cách làm việc này sẽ hiện đại hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn.

Tổng kết về sự hợp tác: 

Quá trình hợp tác giữa VFC và Workit diễn ra vô cùng tốt đẹp. Workit đã thực hiện triển khai thành công hệ thống ERP cho VFC, Workit đã tiến hành hướng dẫn cách vận hành, đào tạo các thành viên trong công ty về cách sử dụng. Điều này được thực hiện và hoàn thành đúng với yêu cầu của VFC và thành công tốt đẹp. Với việc vận hành tốt hệ thống cho doanh nghiệp, trong tương lai VFC sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa và tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững trong tương lai.