Loading...

Blog

Lộc Trời – Workit: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong chuyển đổi số nông nghiệp
  • 02/10/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Lộc Trời – Workit: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong chuyển đổi số nông nghiệp

Trong kỉ nguyên công nghệ số, việc ứng dụng công nghệ vào quản lí và vận hành đang ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhằm nắm bắt xu hướng này và thúc đẩy sự phát triển của ngành nông nghiệp. Workit và Lộc Trời đã cùng nhau hợp tác trong một dự án chuyển đổi số với quy mô lớn.

Giới thiệu về Lộc Trời:

Công Ty Lộc Trời là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Lộc Trời luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho sản xuất nông nghiệp. Công ty nổi tiếng trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm như thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, hạt giống… đặc biệt ngày nay Lộc Trời còn phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm nông sản với chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn thị trường toàn cầu. Với cam kết mang đến sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp, Lộc Trời đã xây dựng danh tiếng trong lòng khách hàng và đối tác.

 

 

Chuyển đổi số mang lại gì cho Lộc Trời?

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, các tổ chức lớn đều vận hành doanh nghiệp dựa trên công nghệ để có thể mang lại hiệu quả cao nhất và Lộc Trời cũng vậy, với vị thế là một trong những công ty nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, Lộc Trời cũng muốn thay đổi để có thể bắt kịp với xu thế công nghệ ngày nay, và cách nhanh nhất để làm được điều đó chính là thực hiện chuyển đổi số. Việc này sẽ giúp cho công ty dễ dàng vận hành doanh nghiệp của mình khi tất cả các dữ liệu giữa các đơn vị phòng ban được hợp nhất. Khi ứng dụng chuyển đổi số vào việc vận hành, nó sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tính tuân thủ và trách nhiệm của nhân viên, mang lại hiệu quả tích cực cho công ty. Và đặc biệt nó sẽ tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại xứng tầm với vị thế của Lộc Trời trên thị trường hiện nay.

 

Tại sao Lộc Trời lại lựa chọn Workit để đồng hành?

Để có thể thực hiện chuyển đổi số, Lộc Trời cần một doanh nghiệp đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà công ty đưa ra, Workit là một trong những doanh nghiệp có thể đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu của Lộc Trời, có thể giải quyết được các vấn đề mà công ty đang gặp phải. Những lí do mà Workit được lựa chọn:

  • Workit có hệ thống báo cáo và quản trị thông minh đa chiều

  • Hệ thống của Workit sẽ giúp doanh nghiệp làm việc được mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị.

  • Workit có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh về nông nghiệp.

  • Hệ thống của Workit có khả năng tích hợp các phần mềm hiện tại Lộc Trời đang có, giúp công ty có thể kết hợp tốt mô hình cũ và mới.

  • Workit có khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai khi Lộc Trời có nhu cầu.

 

Hợp tác giữa Workit và Lộc Trời:

Trong khoảng thời gian vừa qua đội ngũ quản lí dự án của Lộc Trời và Workit đã tập trung phát triển và xây dựng hệ thống quản trị văn phòng để triển khai ứng dụng trong toàn tập đoàn. Với mong muốn hướng đến một môi trường làm việc không giấy tờ, số hóa toàn bộ tài nguyên và số liệu để tăng hiệu quả kinh doanh, Lộc Trời đã chọn Workit hợp tác để cùng thực hiện dự án lần này. 

 

Sau một thời gian triển khai hệ thống quản trị văn phòng số của Workit, Lộc Trời cơ bản đã giải quyết được những vấn đề khó khăn trước đây về dữ liệu, quy trình, tác nghiệp…

Với hệ thống của Workit, Công Ty Lộc Trời đã thống nhất dữ liệu tập trung toàn tập đoàn, dựa trên một nền tảng công nghệ và cơ sở dữ liệu. Từ đó giúp cho các phòng ban trong công ty có thể nắm bắt được các số liệu, văn bản cụ thể giúp cho việc vận hành công ty diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Ngoài ra hệ thống của Workit cũng triển khai các ứng dụng để số hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp, ký số và phê duyệt online. Điều này giúp giảm thời gian chờ đợi để phê duyệt các quy trình theo cách thủ công. Chức năng này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực, và các quy trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả vô cùng cao doanh nghiệp.

Lộc Trời và Workit cũng thống nhất chung trong việc chia sẽ dữ liệu an toàn và bảo mật. Cam kết những dữ liệu, thông tin không bị rò rĩ ra bên ngoài và luôn được bảo mật một cách cao nhất. 

 

Nghiệp vụ triển khai giữa Workit và Lộc Trời: 

Tập đoàn Lộc Trời đã tin tưởng, lựa chọn Workit triển khai nhiều giải pháp để vận hành doanh nghiệp như Hệ thống phần mềm văn phòng điện tử, KPI, đánh giá năng lực API tích hợp với SAP, Hệ thống phần mềm nhân sự chấm công tiền lương. Các giải pháp này của Workit đang giúp cho tập đoàn lộc trời ngày càng vận hành một cách hiệu quả hơn.

 

Tổng Kết:

Sự hợp tác giữa Lộc Trời và Workit trong việc sử dụng hệ thống văn phòng số là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của công ty. Nhờ đó, Lộc Trời không chỉ cải thiện hiệu quả kinh doanh của tập đoàn mà còn tạo bàn đạp vô cùng mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững trong tương lai.