- 06/02/2023
- Tin Workit
Workit thay đổi logo, tái định vị thương hiệu
Tổng thể logo mới thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, phong cách trẻ trung, phù hợp với định hướng mới, tinh thần mới nhưng vẫn giữ được sự vững vàng, đáng tin cậy của một doanh nghiệp hoạt động hơn 22 năm trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.
Cùng những chuyển động số nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài thị trường, Workit với hành trình 22 năm xây dựng, phát triển phần mềm, nền tảng số quản trị doanh nghiệp cũng đang chuyển động theo quỹ đạo phát triển nên có. Năm 2023 được coi như là một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển động của Workit - cột mốc thể hiện bước chuyển mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi số của chính mình.
Song song cùng với những chiến lược mới được vạch ra, những sản phẩm mới được hình thành và mô hình mới được áp dụng thì một diện mạo mới thể hiện rõ ràng, chính xác, đồng bộ với những thay đổi về bên trong là hết sức cần thiết.
Tinh thần mạnh mẽ hơn với nhận diện logo mới
Hình ảnh logo Workit cũ và logo Workit mới
Logo mới với phong cách thể hiện mạnh mẽ và trẻ trung hơn thể hiện qua những thay đổi về phông chữ, bố cục, hình khối và thông số màu sắc nhưng vẫn giữ nguyên hai tông màu chủ đạo là xanh lá và xanh dương. Tổng thể logo mới thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, phong cách trẻ trung, phù hợp với định hướng mới, tinh thần mới nhưng vẫn giữ được sự vững vàng, đáng tin cậy của một doanh nghiệp hoạt động hơn 22 năm trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.
Những thay đổi trong logo Workit mới
Về bố cục và màu sắc
Bố cục chung vẫn giữ nguyên hai phần được phân biệt dựa trên hai gam màu chủ đạo xanh lá và xanh dương. Chữ Work với màu xanh lá là biểu tượng cho sự phát triển và tươi mới, thể hiện mạnh mẽ khát vọng vươn lên và chuyển mình của không chỉ Workit, mà còn cả những doanh nghiệp lựa chọn Workit đồng hành trong hành trình chuyển đổi số của họ.
Màu xanh dương được thể hiện ở chữ it thể hiện tính công nghệ, linh hoạt, cũng như toát lên sự an toàn, tính tin cậy và trách nhiệm cao của một công ty công nghệ hoạt động hơn 22 năm.
Về hình khối
Khác với điểm nhấn ở logo cũ là mũi tên cách điệu được thể hiện qua chữ W và chữ it được đặt trong hình khối với ý nghĩa tăng trưởng cùng công nghệ.Thì logo mới lại thể hiện sự liên kết thông qua hình ảnh bánh răng - linh kiện không thể thiếu để “bộ máy” văn phòng có thể hoạt động hiệu quả. Hình ảnh bánh răng được cách điệu và tối giản thành hình tròn với chữ W được đặt ở phía trong.
Ngoài ra, chữ W thể hiện một cách nổi bật nhằm nhấn mạnh giá trị cốt lõi mà Workit đang hướng tới. Ba giá trị cốt lõi được nhấn mạnh bao gồm:
Workable (Tính Khả thi)
Warranty (Sự Đảm bảo)
Work (Hiệu quả)
Về phông chữ
Logo mới của Workit được sử dụng phông chữ không chân, trẻ trung, mang nét mới mẻ và tinh thần mạnh mẽ hơn. Vì hơn hết, chúng tôi luôn hướng đến việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với phong cách làm việc thoải mái, hiệu quả và linh hoạt.