Loading...

Blog

Hơn 100 đơn vị, tổ chức ngành Công ích tham dự hội thảo “Chuyển đổi số ngành Dịch vụ Công ích” do Workit đồng tổ chức!
  • 22/02/2023
  • Tin tức

Hơn 100 đơn vị, tổ chức ngành Công ích tham dự hội thảo “Chuyển đổi số ngành Dịch vụ Công ích” do Workit đồng tổ chức!

Hội thảo đã thực hiện đúng sứ mệnh xây dựng không gian chia sẻ, trao đổi về thực trạng, thách thức khi chuyển đổi số ngành công ích, qua đó đề xuất những giải pháp công nghệ ứng dụng trong ngành

Sáng ngày 22/02/2023 vừa qua, hội thảo “Chuyển đổi số ngành Dịch vụ Công ích” do Workit, QTSC và DXCenter phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thảo đã thực hiện đúng sứ mệnh xây dựng không gian chia sẻ, trao đổi về thực trạng, thách thức khi chuyển đổi số ngành công ích, qua đó đề xuất những giải pháp công nghệ ứng dụng trong ngành. 


Hội thảo “Chuyển đổi số Dịch vụ Công ích” 

 

Một trong những mối quan tâm chính của buổi hội thảo là phần trình bày tham luận của các chuyên gia hàng đầu trong chuyển đổi số với những chia sẻ thực tế, những trải nghiệm thực tiễn về thực trạng chuyển đổi số mà các tổ chức Công ích đã và đang triển khai. 

 

Các chuyên gia chuyển đổi số đã trình bày tham luận tại hội thảo  

 

Đại diện công ty Workit - CEO Quách Ngọc Long cũng mang đến buổi hội thảo bài tham luận với chủ đề “Nền tảng Chuyển đổi số toàn diện cho ngành Dịch vụ công ích”. Song song với những kiến thức tổng quan về chuyển đổi số, CEO Quách Ngọc Long còn chia sẻ thêm về những trải nghiệm thực tế, những góc nhìn chuyên sâu, những cơ hội, thách thức và đề xuất phương án thực hiện phù hợp cho ngành Dịch vụ công ích trong suốt bài tham luận. 

 

Đại diện Workit - CEO Quách Ngọc Long trình bày tham luận

 

Một ví dụ thực tiễn về chuyển đổi số ngành Dịch vụ Công ích được CEO Quách Ngọc Long chia sẻ tại buổi hội thảo là “Giải pháp thanh toán hóa đơn tiền rác qua VNpay”, đây là giải pháp thanh toán không tiền mặt được Workit và Công ty Dịch vụ Công ích Quận 1 hợp tác thực hiện. “Giải pháp thanh toán hóa đơn tiền rác qua VNpay” được cho là một bước chuyển mới trong ngành công ích thành phố, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian, nguồn lực trong hoạt động thu tiền rác mà xưa nay ngành công ích thường làm dưới dạng “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để thu tiền rác. 

 

CEO Quách Ngọc Long chia sẻ “Giải pháp thanh toán hóa đơn tiền rác qua VNpay”

 

Hơn thế nữa, những chia sẻ của đại diện Workit, đặc biệt là ví dụ thực tiễn được khách mời quan tâm và đặt câu hỏi thảo luận thêm trong phần tọa đàm giao lưu giữa chuyên gia và khách mời. 

 

Tọa đàm giao lưu giữa chuyên gia và khách mời 

 

Lời cuối, Workit xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã tham gia đồng hành cùng hội thảo lần này!

 

Cảm ơn các đầu báo chí và truyền thông đã ưu ái đưa tin: 

____

Khi doanh nghiệp chuyển đổi số làm chuyển đổi số

WORKIT - HỆ SINH THÁI SỐ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Hotline: 1900633041

*Facebook: https://www.facebook.com/Workit.vn 

*Instagram: https://www.instagram.com/Workit.vn 

*Website: https://workit.vn 

*Blog: https://workit.vn/blog  

*Partnership: https://workit.vn/doitac 

*Demo: https://workit.vn/dang-ky-dung-thu