Loading...

Blog

KN Holding & Mô hình triển khai hệ thống văn phòng số cùng Workit
  • 18/09/2024
  • Câu chuyện khách hàng

KN Holding & Mô hình triển khai hệ thống văn phòng số cùng Workit

KN Holding, tập đoàn đa ngành phát triển trong nhiều lĩnh vực đã tiến xa hơn trong công cuộc chuyển đổi số thông qua việc áp dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit, một trong những công ty lâu đời trong lĩnh vực này. Với tầm nhìn tiên phong và mong muốn tiếp cận cách làm việc hiện đại, KN Holding đã nhanh chóng lựa chọn Workit là đơn vị hợp tác để đưa ra giải pháp chuyển đổi số cho quá trình vận hành của doanh nghiệp.

Giới thiệu về KN Holding:

KN Holdings, tiền thân là công ty gia đình với hơn 40 năm hình thành và phát triển, KN Holdings đã phát triển từ một đơn vị sản xuất trở thành một trong những tập đoàn đa ngành lớn mạnh phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, nông nghiệp, công nghiệp, năng lượng, khách sạn, nhà hàng …. 

Hành trình 44 năm phát triển đã cho thấy KN Holdings luôn quyết tâm đổi mới, sáng tạo và với khao khát chinh phục các thử thách ở bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào. KN Holdings đã chuyển mình mạnh mẽ từ một doanh nghiệp tư nhân đã trở thành một trong những tập đoàn vô cùng lớn mạnh và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại giá trị lâu dài cho đất nước và xã hội.

Điều đặc biệt về KN Holdings đó chính là cam kết đối với sự phát triển bền vững của xã hội. Tập đoàn không chỉ hướng tới tối ưu lợi ích kinh tế mà còn coi trọng việc tạo ra giá trị cho sự phát triển bền vững lâu dài.

Với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới, KN Holdings tiếp tục tiên phong khi tiến hành áp dụng các công nghệ vào việc vận hành và quản lý để giúp cho doanh nghiệp có được sự phát triển toàn diện nhất.

 

KN Holding được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022

 

KN Holdings được gì khi bắt tay với Workit cho hệ thống chuyển đổi số: 

Khi sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit, KN Holdings chắn sẽ có sự thay đổi vô cùng tích cực.

  • Công việc sẽ được kiểm soát dễ dàng hơn và không bị trôi.

  • Thông tin sẽ được truyền tải 1 cách xuyên xuyết, chính xác và minh bạch

  • Tăng khả năng giao tiếp nội bộ, tạo ra sự gắn kết giữa các nhân viên.

  • Dễ dàng nắm được kết quả tiến độ và công việc, dự án, quy trình

  • Các phần mềm sẽ được kết nối, liên kết với nhau và dữ liệu được chia sẽ dễ dàng.

Sự hợp tác giữa KN Holdings và Workit

Đội ngũ của Workit và KN Holding đã dành ra rất nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận cùng nhau để cùng tìm ra hướng giải quyết vấn đề tối ưu nhất mà KN Holdings đang gặp phải. Sau một thời gian nghiên cứu và trao đổi, KN Holdings đã quyết định sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit để áp dụng vào vận hành doanh nghiệp, đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình chuyển đổi số của tập đoàn. Mục tiêu mà KN Holdings mong muốn đó chính là triển khai cho tập đoàn hệ thống văn phòng làm việc không giấy tờ, tập đoàn mong muốn tất cả các văn bản, báo cáo, số liệu sẽ được làm trực tiếp trên hệ thống văn phòng số, thay đổi từ cách làm việc truyền thống sang cách làm việc hiện đại, nhanh chóng và chính xác hơn. Điều đó góp phần gia tăng hiệu quả trong công việc và tiết kiệm được chi phí vận hành tập đoàn.

Mục tiêu tiếp theo mà KN Holdings muốn hệ thống văn phòng số của Workit mang đến đó chính là thống nhất quy trình và kiểm soát ban hành văn bản, tài liệu trong nội bộ doanh nghiệp. Hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp cho tập đoàn thiết lập được 1 quy trình riêng, phù hợp với từng lĩnh vực của tập đoàn và quy trình đó sẽ được sử dụng bởi các thành viên của tập đoàn, tạo ra sự thống nhất chung khi đưa ra quy trình, bên cạnh đó hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp KN Holdings dễ dàng kiểm soát ban hành văn bản và tài liệu trong nội bộ doanh nghiệp, giúp cho mọi thành viên có thể dễ dàng nắm bắt văn bản, tránh bị trôi các dữ liệu thông tin mới nhất. Từ đó giúp cho quá trình quản lí được diễn ra dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Ngoài ra số hóa dữ liệu công ty và số hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp cũng là một trong những mục tiêu quan trọng mà KN Holdings muốn hướng tới để các số liệu và dữ liệu được tổng hợp nhanh hơn, chính xác hơn. 

Bên cạnh đó Workit cũng sẽ sử dụng thế thống tích hợp dữ liệu API để liên kết dữ liệu với các hệ thống quản trị khác mà KN Holdings đang có sẵn để giúp cho công ty dễ dàng vận hành khi giữa công nghệ trước đây và bây giờ.

 

Tổng kết:

Sự hợp tác giữa Workit và KN Holdings đã diễn ra thành công khi tập đoàn đã vận hành được hệ thống chuyển đổi số vào hoạt động quản lí doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ hệ thống chuyển đổi số của Workit, tập đoàn KN Holdings đã khẳng định vị thế của mình như một tập đoàn đột phá trong việc ứng dụng công nghệ và đổi mới. Việc sử dụng hệ thống của Workit đã giúp KN Holdings nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu hóa các quy trình vận hành, mang lại hiệu quả hoạt động cho tập đoàn.