Loading...

Blog

LDG đẩy mạnh sự hiện đại cùng hệ thống chuyển đổi số của Workit
  • 25/09/2024
  • Câu chuyện khách hàng

LDG đẩy mạnh sự hiện đại cùng hệ thống chuyển đổi số của Workit

Bắt đầu từ một tinh thần đổi mới và mong muốn có sự cải tiến về công nghệ trong việc vận hành, LDG đã quyết định sử dụng hệ thống chuyển đổi số của Workit nhằm đưa công nghệ vào hệ thống quản lí doanh nghiệp của mình để gia tăng hiệu quả trong công việc. Hệ thống chuyển đổi số của Workit không chỉ mang lại sức mạnh của sự đổi mới và linh hoạt, mà còn tạo ra môi trường làm việc độc đáo, nơi mà kiến thức chuyên sâu và công nghệ tiên tiến được kết hợp với nhau, hứa hẹn sẽ mang lại sức mạnh cạnh tranh và tương lai đầy tiềm năng cho LDG Investment.

Giới thiệu về LDG Investment:
LDG Investment là 1 trong những công ty đầu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Mục tiêu của LDG là tạo ra giá trị bền vững và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và cộng đồng thông qua các lĩnh vực hoạt động của mình.

LDG Investment tập trung vào việc đầu tư các dự án bất động sản, cung cấp các giải pháp tài chính và quản lý tài sản cho các nhà đầu tư và tổ chức. Công ty luôn nỗ lực phân tích và nghiên cứu các kiến thức chuyên sâu về thị trường để tạo ra các cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Mục tiêu chính của LDG Investment là xây dựng và phát triển các dự án chất lượng cao từ căn hộ chung cư, nhà phố đến các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng…. Công ty tập trung vào việc phát triển các dự án có lợi ích đến với cộng đồng, tạo ra môi trường sống và làm việc cao.

Với tầm nhìn dài hạn và sự cam kết về chất lượng, LDG Investment đang trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Công ty không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế mà còn mang lại những giá trị tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội.

 

LDG Investment khởi công xây dựng Khu căn hộ cao cấp LDG Sky - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án LDG Sky

 

Hệ thống văn phòng số của Workit

Để tiếp cận với công nghệ chuyển đổi số, LDG đã tiến hành sử dụng hệ thống văn phòng số (Eoffice) của Workit. Hệ thống văn phòng số của Workit mang lại rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp nói chung và LDG nói riêng. 

  • Số hóa tài nguyên và chuẩn hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp.

  • Hợp nhất dữ liệu giữa các đơn vị, phòng ban. Nâng cao tính tương tác của tổ chức.

  • Nâng cao hiệu suất làm việc, tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm.

  • Giải pháp và quy trình được thiết lập theo yêu cầu đặc thù.

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vận hành.

  • Giảm các rủi ro do lỗi con người 

  • Hệ thống vận hành ổn định, bảo mật và minh bạch.

  • Tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và công bằng.

Sự hợp tác giữa LDG Investment và Workit. 

Workit và LDG đã cùng nhau trao đổi và thảo luận để triển khai hệ thống văn phòng số của Workit cho văn phòng tập đoàn và các đơn vị thành viên của LDG Investment. Bên cạnh đó LDG cũng đặt ra những mục tiêu cho Workit khi triển khai hệ thống.

LDG muốn hệ thống chuyển đổi số của Workit giúp tập đoàn thống nhất quy trình ban hành văn bản. Kiểm soát quá trình xử lí các văn bản. LDG mong muốn các quy trình trong các lĩnh vực sẽ được nghiên cứu và tạo ra đúng với đặc thù của từng lĩnh vực, giúp cho các quy trình được thống nhất một cách cụ thể để việc thực hiện các quy trình dễ dàng kiểm soát và quản lí hơn. Bên cạnh đó các quy trình xử lý văn bản cũng được tạo ra để việc xử lý các văn bản được diễn ra nhanh hơn.

Mục tiêu thứ 2 mà LDG muốn hướng đến khi dùng hệ thống văn phòng số đó chính là số hóa toàn bộ dữ liệu công ty. Các tài liệu, dữ liệu, hồ sơ, giấy tờ sẽ được đưa toàn bộ lên hệ thống văn phòng số để có thể lưu trữ lâu dài và thành viên trong tập đoàn dễ dàng quản lý, tìm kiếm mỗi khi cần. Việc số hóa toàn bộ dữ liệu sẽ giúp LDG tiết kiệm được không gian và chi phí, loại bỏ nhu cầu lưu trữ giấy tờ vật lý. Đồng thời số hóa dữ liệu công ty còn giúp tăng cường tính an ninh và bảo mật tránh việc dữ liệu bị rò rỉ và bị đánh mất.

Mục tiêu thứ 3 mà LDG muốn hướng đến đó chính là quản lý công việc, giao việc. Khi có hệ thống chuyển đổi số tất cả các công việc của các phòng ban, nhân viên sẽ được đưa lên hệ thống từ đó giúp các thành viên trong tập đoàn dễ dàng nắm được công việc của mình, tránh bị quên, trễ việc và điều đó cũng giúp quản lý, ban lãnh đạo kiểm soát công ty một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra quản lý dự án cũng là một trong những mục tiêu mà ban lãnh đạo mong muốn hướng đến để giúp họ biết được dự án đang đến giai đoạn nào, hiệu quả ra sao và khi nào hoàn thành, nếu có những vấn đề thì sẽ dễ dàng đưa ra những phương án giải quyết.

Mục tiêu cuối cùng của LDG đó chính là xây dựng cổng thông tin nội bộ của công ty, giúp cho các nhân viên có nơi để trao đổi công việc, tăng sự tương tác của nhân viên trong công ty nhiều hơn từ đó giúp cho hiệu quả, sự gắn kết giữa các nhân viên, các phòng ban ngày càng tăng cao giúp cho việc vận hành công ty ngày càng tốt hơn.

 

Tổng kết: 

LDG Investment sử dụng hệ thống văn phòng số của Workit không chỉ là một bước tiến lớn trong việc đưa công nghệ vào quản lý tập đoàn, mà bên cạnh đó còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu việc LDG Investment áp dụng công nghệ cho sự phát triển bền vững và lâu dài của tập đoàn. Việc kết hợp sức mạnh của LDG, với tính linh hoạt và hiệu quả của hệ thống chuyển đổi số từ Workit đã tạo ra một môi trường làm việc mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với tinh thần đổi mới và sứ mệnh tạo ra giá trị bền vững, LDG và Workit cùng nhau tiếp tục phấn đấu để đem lại những giải pháp đầu tư thông minh và hiệu quả nhất, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của cả hai đối tác và cộng đồng xã hội.