Loading...

Blog

Tối ưu quy trình, tinh gọn hệ thống điều hành với bộ công cụ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp cùng Workit
  • 20/02/2023
  • Tin Workit

Tối ưu quy trình, tinh gọn hệ thống điều hành với bộ công cụ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp cùng Workit

Thế giới đang bước vào hành trình thích nghi với Cách Mạng công nghiệp 4.0 và đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để phát triển, một bước tiên quyết để hòa nhập chính là việc phải chuyển đổi số tại doanh nghiệp.

Có thể nói những năm gần đây nhu cầu chuyển đổi số tại doanh nghiệp Việt Nam tang cao, đặc biệt là sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030", trong đó, các doanh nghiệp cần tìm cách ứng dụng các giải pháp vận hành sao cho tối ưu nguồn lực, tập trung vào các tác vụ mang lại giá trị cao hơn.

Tối ưu quy trình, tinh gọn hệ thống điều hành với bộ công cụ chuyển đổi số WorkIT dành cho doanh nghiệp

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, năm 2021 có thể xem là quãng thời gian thách thức với mọi doanh nghiệp khi thị trường trong và ngoài nước không ngừng biến động. Ở thị trường kinh tế nội địa, năm qua đã có hàng ngàn doanh nghiệp đối diện với muôn vàn khó khăn, thậm chí có doanh nghiệp còn đi đến dừng hoạt động. Bên cạnh đó, cũng có nhiều doanh nghiêp nắm bắt thời cơ, thực hiện tối ưu bộ máy, tinh gọn hệ thống, nhất là với các hệ thống vận hành rườm rà và lỗi thời. Từ đó, không những doanh nghiệp có thể nhanh chóng linh hoạt phản ứng trước tính biến thiên của thị trường mà còn tạo tiền đề vững chắc, chờ thời cơ phát triển mạnh mẽ.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong trong lĩnh vực phần mềm, WorkIT đã nắm bắt thị trường và tận dụng lợi thế công nghệ nền tảng - cho ra đời nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, nhằm tối ưu quy trình và tinh gọn hệ thống điều hành . Bộ công cụ được thiết kế tập trung để hỗ trợ doanh nghiệp từ siêu nhỏ cho đến siêu to khổng lồ với đa chi nhánh.

Theo Ts. Quách Ngọc Long – Giám đốc và nhà sáng lập WorkIT chia sẻ: Mong muốn của Chúng tôi là đưa WorkIT trở thành một nền tảng dịch vụ phần mềm (SaaS) toàn diện và phổ biến nhất Việt Nam, nhằm hổ trợ các Doanh nghiệp một công cụ tối ưu các nguồn lực, giúp nâng cao năng lực quản trị và tính cạnh tranh cũng như giúp tự động hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp, tăng doanh thu, tiết kiệm thời gian với chi phí phù hợp nhất."

Đến với giải pháp từ WorkIT các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự tin rằng những khó khăn đang tồn động tại doanh nghiệp sẽ được “hóa giải” triệt để. Giải pháp WorkIT cung cấp nhiều tính năng đa dạng, giải quyết toàn diện bao gồm: WorkIT-Eoffice (văn phòng số), WorkIT-Account (Kế Toán), WorkIT-HRM (nhân sự), WorkIT-Sales (kinh doanh), WorkIT-MRP (sản xuất) và WorkIT-SCM (cung ứng). Bằng thao tác hoàn toàn trên máy tính hoặc điện thoại, đơn giản và tiện lợi trong khâu sử dụng, các doanh nghiệp có thể chủ động quản lý và thiết lập các quy trình nghiệp vụ sao cho phù hợp với mô hình hoạt động của mỗi bên. Đặc biệt, WorkIT tích hợp và cho phép tất cả mọi người sử dụng có thể làm việc mọi lúc – mọi nơi.

Bộ công cụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp của WorkIT được xem là bước đầu tối ưu được quy trình, thủ tục của doanh nghiệp, bên cạnh đó ứng dụng này còn mang đến nhiều giải pháp tối ưu quản lý nhân sự và kinh doanh. Đồng thời, nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy giai đoạn tái cấu trúc, đóng góp quan trọng cho công cuộc chuyển đổi số, khuyến khích cơ quan, tổ chức, cá nhân WorkIT triển khai chính sách dùng thử và chính sách bán hàng ưu đãi, áp dụng cho bộ công cụ chuyển đổi số doanh nghiệp. Mọi chi tiết xem tại: https://www.workit.vn

Có thể thấy rằng, công nghệ không chỉ mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả bằng con số đo - đếm được, mà còn tạo ra một bộ máy linh hoạt, tinh gọn và sẵn sàng cho những biến động phía trước. WorkIT mong muốn cung cấp bộ công cụ chuyển đổi số toàn diện sẽ trở thành bước đệm vững chắc cho các doanh nghiệp nội địa trong giai đoạn khó khăn, đầy thử thách này.