Loading...

Blog

Tối ưu quy trình vận hành, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên với văn phòng số Eoffice
  • 16/12/2022
  • Tin Workit

Tối ưu quy trình vận hành, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên với văn phòng số Eoffice

Văn phòng số không những giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí, thời gian mà còn xây dựng được môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp quản lý dễ dàng kiểm soát và đo lường.

Văn phòng số (Eoffice) là gì?

Văn phòng số (Eoffice) là một dạng số hóa văn phòng truyền thống thông qua việc áp dụng nền tảng công nghệ vào các quy trình, thông tin, văn bản nội bộ nhằm tối ưu cách thức vận hành và quản trị doanh nghiệp.

 

Là một phân hệ được phát triển trong Hệ sinh thái quản trị số của Workit, văn phòng số có đầy đủ tính năng về quản lý công việc, dự án, hồ sơ tài liệu, tiện ích, quản lý luồng thông tin, giao tiếp nội bộ,... Văn phòng số không những giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí, thời gian mà còn xây dựng được môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp quản lý dễ dàng kiểm soát và đo lường. 


CẮT BỎ các CÔNG ĐOẠN THỪA trong quy trình xử lý công việc với Eoffice

 

Trong mô hình quản trị văn phòng truyền thống, mọi người thường phải xử lý thủ công nhiều công đoạn THỪA để đáp ứng đúng và đủ quy trình xử lý công việc theo quy định. Các công đoạn thừa tồn tại trong quy trình xử lý công việc thường do các vấn đề tồn tại trong phương pháp quản lý truyền thống như:


  • Thiếu sự nhất quán và đồng bộ vì thông tin, dữ liệu đang quản lý rời rạc, không có sự giao tiếp giữa chúng.


  • Thiếu tính chính xác, gây mất thời gian trong việc quản lý, cũng như sai sót trong đánh giá dữ liệu.


  • Sự lặp đi lặp lại của các công việc không tạo ra giá trị. 

     

Thay vào đó, mô hình quản trị doanh nghiệp thời đại số với Eoffice, cả nhân viên và ban lãnh đạo sẽ tối ưu được chi phí và thời gian làm việc bằng việc cắt giảm các công đoạn thừa, làm tăng hiệu suất và trải nghiệm công việc thông qua một hệ thống nhất quán, tính chính xác cao, hỗ trợ tự động cũng như xây dựng mạng lưới giao tiếp giữa các dữ liệu. 

Eoffice giúp doanh nghiệp KIỂM SOÁT và ĐO LƯỜNG hiệu quả

Việc kiểm soát và đánh giá hiệu suất công việc, hiệu suất nhân viên luôn là bài toán đau đầu cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, thậm chí là vấn đề chung cho mỗi một nhân viên.

 

Trước khi văn phòng số được áp dụng, hầu hết mọi hoạt động về công việc, dự án, tài liệu đều được làm thủ công bằng giấy tờ hoặc thông qua hàng tá công cụ như Excel, Calendar, Zalo, Email,.. Điều này khiến cho công việc bị lặp lại, lãng phí thời gian và gây ra khó khăn trong việc kiểm soát số lượng công việc.

 

Với Eoffice, mọi công việc đều được thực hiện với chỉ một bước với đầy đủ tất cả các tính năng hỗ trợ lên kế hoạch, theo dõi tiến trình, đánh giá hiệu suất. 

Thúc đẩy sự hợp tác giữa các phòng ban, phân luồng công việc hợp lý, rõ ràng 

Giao tiếp nội bộ được đánh giá và một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới hiệu suất làm việc của nhân viên và đội nhóm. Sự khác nhau giữa tính cách, suy nghĩ và đặc biệt là sự không rõ ràng trong công việc khiến cho việc hợp tác là việc giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với quản lý, phòng ban với phòng ban trở nên căng thẳng. 

 

Việc phân luồng, phân công công việc rõ ràng, cùng với hệ thống giao tiếp nội bộ theo từng công việc, dự án sẽ giúp cho tiến trình công việc trở nên trơn tru hơn, vì mọi thứ minh bạch ngay từ đầu tạo cảm giác trách nhiệm cho mỗi cá nhân, phòng ban. Hơn thế, việc phân công công việc trên Eoffice giúp cho giá trị của mỗi cá nhân đều được công nhận, kích thích sự sáng tạo, đóng góp của mỗi nhân viên. 

 

Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số, Workit với phân hệ Eoffice không chỉ cung cấp tính năng, mà còn mang đến giá trị to lớn cho doanh nghiệp chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, xây dựng môi trường làm việc hiện đại.