Loading...

Blog

Workit – Giải pháp quản trị trên nền tảng số
  • 20/02/2023
  • Tin Workit

Workit – Giải pháp quản trị trên nền tảng số

Hiện nay, thời đại Internet ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng các giải pháp nền tảng số ngày càng nâng cao. Được ra đời và phát triển trên đội ngủ chuyên viên tài năng, Workit.vn đang dần trở thành lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp.

Có thể thấy rằng, thế giới đang bước vào thời đại số, khi đi đến đâu, từ những công ty khởi nghiệp đến những công ty đa quốc gia, cụm từ “số hoá” liên tục được nhắc đến. Theo những đánh giá của các chuyên gia, giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19, giải pháp nền tảng số sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hình thành mô hình kinh doanh linh hoạt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực.

Đồng thời, International Data Coperation đã dự báo, đến năm 2022, giá trị chuyển đổi số trên thế giới ước đạt 2.000 tỷ USD và tăng trưởng cao gấp 4 lần so với mức tăng trưởng trung bình của thị trường dịch vụ công nghệ thông tin. Theo một báo cáo mới đây về nền kinh tế Đông Nam Á của Google, Tamesek và Bain & Company năm 2019, kinh tế số của Việt Nam và Indonesia tăng trưởng như "rồng được tháo xích" và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á (khoảng 38%) và dự kiến có thể đạt mục tiêu 43 tỷ USD vào năm 2025.

Ông Vũ Minh Trí - tổng giám đốc VNG CLOUD, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam nhận định: "Các doanh nghiệp phải sẵn sàng hoạt động trên nền tảng số. Làm sao để mỗi nhân viên của một công ty có thể làm việc, kết nối được với nhau. Làm sao để tương tác trực tuyến với nhà cung cấp, đối tác? Đó là những xu thế sẽ thay đổi rất nhiều cách thức hoạt động của các doanh nghiệp Việt hậu Covid-19”.

 

 

Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra với các doanh nghiệp chính là cần phải làm gì và làm từ đâu để có thể “số hoá” doanh nghiệp. Khởi điểm từ một doanh nghiệp về phần mềm, Workit luôn tiên phong trong việc tiếp nhận thông tin kiến thức số từ những giai đoạn đầu, và sau đó thực chiến bám sát với các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam và các nước khu vực Đông Dương, đã tạo thành một tiền đề cho việc phát triển một giải pháp số toàn diện cho các doanh nghiệp.

Workit ra đời để giúp cho các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian dựa trên nền tảng số. Được phát triển và vận hành online, Workit ra đời như một giải pháp có thể giúp cho người dùng có thể quản lí từ xa thông giao diện ứng dụng web, mobile app cho Android và IOS với hệ thống cơ sở dữ liệu lưu trữ tập trung. Ngoài ra, Workit còn hổ trợ API liên kết với các phần mềm quản trị khác có sẵn trong doanh nghiệp. Hoàn toàn có thể giải quyết bài toán nan giải khi chuyển đổi phần mềm mới tại doanh nghiệp. Hơn thế nữa, sự ra đời của Workit nhằm giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp như quy trình không đồng bộ, không kiểm soát và đánh giá được nhân viên, thiếu việc giao tiếp nội bộ, thông tin không xuyên suốt, không chính xác minh bạch, không nắm được tiến độ và kết quả làm việc, các phần mềm rời rạc và không có sự liên kết với nhau.

 

 

Theo ông Quách Ngọc Long – tổng giám đốc công ty cổ phần Workit chia sẻ: “Workit ra đời đúng thời điểm khi nhu cầu chuyển đổi số tăng cao. Đồng thời, giải pháp Workit là một thực thể linh động và đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp Việt. Chúng tôi cho ra đời Workit dựa trên yếu tố thiết thực và hoàn toàn ứng dụng tốt cho bất cứ mô hình doanh nghiệp nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giải pháp quản trị trên nền tảng số. Tuy nhiên, hầu hết các giải pháp trên thị trường chưa bám sát vào tình hình doanh nghiệp, chưa đi sâu vào những yêu cầu cốt lỗi hoặc nhiều tính năng chỉ trong giai đoạn khởi xướng chưa phát triển”.

Workit đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt. Trong quá trình hoạt động, Workit đã chứng minh tính hiệu quả khi được áp dụng và triển khai ở hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong địa bàn cả nước với hơn 50.000 người sử dụng và dự tính con số này sẽ tăng lên từ 30% - 40% trong năm 2020.

Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn, giải pháp quản trị Workit đang có các gói trải nghiệm miễn phí cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, để được hỗ trợ về từng trường hợp cụ thể, quý khách hàng cũng có thể liên hệ hotline 1900 633 041.