Loading...

Blog

Workit – Tôn Đông Á: Cùng Nhau Bước đến Tương Lai Công Nghệ Số
  • 08/06/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Workit – Tôn Đông Á: Cùng Nhau Bước đến Tương Lai Công Nghệ Số

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ ngày nay, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tăng cường hiệu suất và nâng cao khả năng cạnh tranh. Trong nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và hiệu quả, Tôn Đông Á một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tôn thép tại Việt Nam, đã quyết định hợp tác với Workit, đơn vị hàng đầu về dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá mới trong việc quá trình vận hành của Tôn Đông Á và nó sẽ tạo tiền đề vô cùng mạnh mẽ cho sự phát triển của công ty.

Giới thiệu về Tôn Đông Á:

Tôn Đông Á là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực để đem các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển một cách tỉ mỉ, với chất lượng cao và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy Tôn Đông Á đang ngày càng xây dựng uy tín và niềm tin một cách vững chắc trong lòng khách hàng. Công ty cung cấp đa dạng các loại sản phẩm tôn thép như tôn lạnh, tôn màu và các giải pháp thép mạ kẽm, đáp ứng ứng nhu cầu của mọi ngành công nghiệp khác nhau. Không chỉ hoạt động hiệu quả ở thị trường trong nước mà Tôn Đông Á còn mở rộng mạng lưới xuất khẩu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với mong muốn hướng đến sự phát triển bền vững, công ty luôn cố gắng cải tiến công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến mục tiêu trở thành công ty tôn thép hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Thương hiệu quốc gia: Tôn Đông Á

Giới thiệu về Workit:

Workit là hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp toàn diện, giúp doanh nghiệp quản trị và chuyển đổi số dễ dàng hơn trên 1 nền tảng. Workit cung cấp cho doanh nghiệp 1 nền tảng bao gồm nhiều chức năng và công cụ như văn phòng số, kế toán, nhân sự, sản xuất …. Giúp cho doanh nghiệp được vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, một trong những điểm nổi bật của Workit đó chính là khả năng tích hợp các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp, điều này giúp cho doanh nghiệp có thể kết nối và chia sẽ dữ liệu của các phòng ban một cách dễ dàng hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Workit: Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp

Tại sao Tôn Đông Á lựa chọn Workit để cùng hợp tác trong việc chuyển đổi số?

Workit được tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp vì hệ thống của Workit mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp:                                 

  • Giúp chuẩn hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp
  • Báo cáo quản trị thông minh và đa chiều
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị
  • Đã ứng dụng được ở hơn 1200 doanh nghiệp và hơn 150.000 người dùng
  • Giảm thiểu rủi ro và chi phí đầu tư ban đầu
  • Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành
  • Có khả năng mở rộng tương lai
  • Có thể tích hợp với các phần mềm quản trị khác. 

Mục tiêu hợp tác giữa Workit và Tôn Đông Á

Với mong muốn hướng đến kết quả tốt nhất, Workit và Tôn Đông Á đã đặt ra những mục tiêu chung cụ thể để có thể tiến hành triển khai một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Dưới đây là những mục tiêu cụ thể mà 2 bên đã đưa ra:

  1.  Định hướng văn phòng không giấy tờ, số hóa dữ liệu công ty:

    Mục tiêu đầu tiên mà cả Workit và Tôn Đông Á hướng tới đó chính là định hướng văn phòng không giấy tờ, chuyển đổi cách làm việc từ giấy tờ thủ công sang hệ thống điện tử, điều này giúp cho Tôn Đông Á thay đổi cách làm việc hiện đại hơn và hiệu quả hơn. Tất cả các số liệu từ giấy tờ được tổng hợp một cách chính xác và nhanh chóng lên hệ thống điện tử, điều này giúp cho các thành viên trong công ty dễ dàng nắm bắt và kiểm soát, hơn nữa còn giúp cho công ty quản lí một cách tốt hơn từ đó tránh sảy ra các sai sót đáng tiếc.

  2. Quản lí công việc, giao việc, kế hoạch công tác, lịch công tác tuần:

    Để vận hành doanh nghiệp hiệu quả hơn, Tôn Đông Á muốn kiểm soát công việc cụ thể và chặt chẽ, chính vì vậy đội ngũ của Workit và Tôn Đông Á đã cùng nhau trao đổi và đưa ra hướng chung đó chính là áp dụng hệ thống quản lí công việc, giao việc trên ứng dụng để từ đó toàn bộ nhân viên của công ty có thể kiểm soát được công việc hiện tại của mình, thời hạn công việc đến khi nào, điều này giúp cho quá trình hoạt động của công ty luôn diễn ra đúng thời gian, tiến độ hoàn thành công việc đúng hẹn, mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho công ty. Đặc biệt với hệ thống của Workit, Tôn Đông Á có thể tự xây dựng được kế hoạch công tác, lịch công tác tuần để có thể nắm bắt được thời gian, kế hoạch công tác, tránh bị quên hoặc nhầm lẫn.

  3. Quản lí dự án, văn phòng số, số hóa quy trình, ký online.

    Khi áp dụng hệ thống văn phòng số của Workit, Tôn Đông Á sẽ dễ dàng quản lí các dự án đang hoạt động của mình với các công nghệ hiện đại được Workit thiết kế. Thời hạn, tiến độ thi công dự án và từng mục trong dự án đều được liệt kê một cách rõ ràng, giúp cho công ty dễ dàng kiểm soát, giúp cho dự án được diễn ra và hoàn thành hiệu quả. Bên cạnh đó các quy trình phê duyệt, sẽ được tiến hành trên hệ thống online, không cần thông qua các giấy tờ theo cách truyền thống, quản lí sẽ dễ dàng phê duyệt ý kiến, hợp đồng mọi lúc, mọi nơi với chữ kí số online. Tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành của doanh nghiệp.

  4. Quản lí nhân sự, tiền lương, chấm công, KPIs.

Mục tiêu cuối cùng mà Tôn Đông Á muốn Workit xây dựng đó chính là về vấn đề quản lí nhân sự, với hệ thống của Workit, các vấn đề về nhân sự, chấm công, tiền lương, KPIs của nhân viên sẽ luôn được cập nhật chính xác và rõ ràng, giúp cho các thành viên không bị quên việc, hoàn thành công việc được đúng thời hạn và các số liệu luôn được cập nhật lên hệ thống nhanh nhất, hỗ trợ cho quá trình vận hành của Tôn Đông Á.

Tổng kết:

Với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển, thời gian vừa qua đội ngũ của Workit và Lộc Trời đã tập trung thiết kế và xây dựng hệ thống văn phòng điện tử và các phân hệ liên quan cho văn phòng tập đoàn Tôn Đông Á và 4 đơn vị liên quan. Với những mục tiêu đặt ra rõ ràng, hai bên đã cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tối ưu, năng động và hiện đại hơn. Sự thành công của mối quan hệ này là minh chứng cho tiềm năng và triển vọng của việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp, đồng thời khẳng định cam kết của cả hai bên trong việc hướng tới tương lai số hóa đầy hứa hẹn.

Thông tin liên hệ của Workit:

Điện thoại: 1900 633 041

Email: info@workit.vn

Website: https://workit.vn/