Loading...

Blog

Workit tái định vị trở thành Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp với tuyên bố sứ mệnh mạnh mẽ
  • 08/02/2023
  • Tin Workit

Workit tái định vị trở thành Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp với tuyên bố sứ mệnh mạnh mẽ

Về cơ bản, những gì Workit đang thể hiện có phần mạnh mẽ và rộng hơn nhiều so với định vị là “Nền tảng số quản trị doanh nghiệp” đang có. Vậy nên, định vị mới của Workit - "Hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp" sẽ thể hiện rõ ràng giá trị thương hiệu cũng như hình ảnh mà Workit đang hướng tới.

Hành trình 22 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt xây dựng môi trường số

 

Video hành trình 22 năm phát triển của Workit (nhấp vào để xem)

Năm 2001, ePACIFIC được ra đời với sứ mệnh cung cấp sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp, là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa công nghệ số đến gần hơn với doanh nghiệp Việt Nam. Cho đến nay khi công nghệ số trở thành một yếu tố mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm, được chính phủ hỗ trợ mạnh mẽ, thậm chí trở thành yếu tố sống còn của một doanh nghiệp, điều này có nghĩa là chúng tôi phải thay đổi và nỗ lực nhiều hơn để có thể cung cấp một giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

Đến năm 2018, ePACIFIC đã quyết định thực hiện một bước chuyển mạnh mẽ, chính thức tái định vị thương hiệu toàn diện từ tên gọi, slogan, màu sắc,... và đặc biệt là thay đổi mô hình hoạt động từ làm “product” sang làm “service”. Tuy nhiên, đến năm 2020 cái tên WorkIT mới được đăng ký và chính thức hoạt động. Workit đã dành 2 năm để xây dựng và chuyển đổi sản phẩm sang dạng phần mềm dịch vụ (SAAS) hoạt động dựa trên điện toán đám mây. 

2023 - Cột mốc mới với định vị Workit là Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp

Cho đến nay, Workit đã không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm của mình, xây dựng được sự toàn diện trong giải pháp quản trị doanh nghiệp với hệ thống phân hệ từ Văn phòng số, Kế toán, Nhân sự, Kinh doanh, Tồn kho, Mua hàng, Sản xuất. Ngoài ra, Workit cũng tích hợp các các dịch vụ bổ sung như hóa đơn điện tử, hợp đồng, chữ ký số, Window, Office 365, Cổng thanh toán,... và các dịch vụ tiện ích như chat, chấm công, meeting.

 

Về cơ bản, những gì Workit đang thể hiện có phần mạnh mẽ và rộng hơn nhiều so với định vị là “Nền tảng số quản trị doanh nghiệp” đang có. Vậy nên, định vị mới của Workit - Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp sẽ thể hiện rõ ràng giá trị thương hiệu cũng như hình ảnh mà Workit đang hướng tới. 

Workit - Hệ sinh thái số quản trị doanh nghiệp 

 

Workit tuyên bố sứ mệnh mới mạnh mẽ - Kiến tạo môi trường số giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và linh hoạt trên một nền tảng

 

 

Kiến tạo môi trường số giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và linh hoạt trên một nền tảng

 

Sự toàn diện mà Workit đã và đang xây dựng trong những năm qua không chỉ nằm ở hệ thống phân hệ đa dạng với đầy đủ tính năng hay là sự tích hợp nhiều dịch vụ khác, mà điểm đặc biệt trong sự toàn diện của Workit nằm ở yếu tố quản lý tập trung trên một nền tảng duy nhất, với một dashboard duy nhất. Sự đồng nhất, đồng bộ dữ liệu và sự liên kết giữa các quy trình, dữ liệu sẽ là giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và linh hoạt hơn. 

 

Ngoài ra, các yếu tố khác trong môi trường công việc như giao tiếp cá nhân, họp nhóm, mạng xã hội nội bộ cũng được xây dựng và tích hợp trong Workit, góp phần kiến tạo môi trường làm việc số trong doanh nghiệp.