Loading...

Blog

Yến Sào Khánh Hòa và sự đổi mới với hệ thống văn phòng số của Workit.
  • 15/10/2024
  • Câu chuyện khách hàng

Yến Sào Khánh Hòa và sự đổi mới với hệ thống văn phòng số của Workit.

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, việc các doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lí bằng văn phòng số đang trở thành yếu tố cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Yến Sào Khánh Hòa một trong những công ty chế biến thực phẩm về yến đã nhanh chóng bắt tay với Workit, một trong những công ty hàng đầu trong việc chuyển đổi số, cùng nhau nghiên cứu và vận hành hệ thống văn phòng số để giúp nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.

Đôi nét về Yến Sào Khánh Hòa: 

Yến Sào Khánh Hòa là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế biến yến và các loại nước liên quan tới yến tại Việt Nam, với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, Yến Sào Khánh Hòa đã không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của mình, dần dần trở thành một tên tuổi vững chắc trong ngành đồ uống tại nước ta. 

Sản phẩm chủ lực của Yến Sào Khánh Hòa là yến sào, một loại thực phẩm quý với giá trị dinh dưỡng vô cùng cao và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất chất lượng cao và sự cẩn trọng trong từng khâu sản xuất, Yến Sào Khánh Hòa luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất hỗ trợ sức khỏe về dinh dưỡng cho người tiêu dùng. 

Hiện nay công ty không ngừng khám phá và áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao quy trình sản xuất và quản lí, và việc áp dụng hệ thống văn phòng số của Workit là một trong những bước đầu tiên trong quá trình chuyển đổi số của Yến Sào Khánh Hòa.

 

Nghiệp vụ triển khai: 

Phân hệ đầu tiên mà Yến Sào Khánh Hòa sử dụng để bắt đầu quá trình chuyển đổi số trong việc vận hành doanh nghiệp của mình đó chính là Hệ thống văn phòng điện tử Workit – Eoffice. Đây là phân hệ quan trọng và vô cùng cần thiết cho quá trình vận hành của bất cứ doanh nghiệp nào. Hệ thống văn phòng điện tử Workit – Eoffice sẽ mang đến cho Yến Sào Khánh Hòa rất nhiều tính năng hữu ích, tiện dụng giúp tiết kiệm rất nhiều nguồn lực cho doanh nghiệp. Đặc biệt nổi bật của hệ thống văn phòng điện tử Workit – Eoffice, Công ty có thể tự thêm hoặc bớt đi các tính năng không cần thiết, nhằm có thể giúp công ty linh hoạt trong quá trình sử dụng hệ thống, và còn giúp tối ưu hóa được các tính năng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của Yến Sào Khánh Hòa.

 

Sự hợp tác giữa Workit và Yến Sào Khánh Hòa:

Đội ngũ của Workit và Yến Sào Khánh Hòa đã cùng nhau bắt tay, xây dựng hệ thống văn phòng số với những mục tiêu cụ thể.

  1. Triển khai hệ thống văn phòng làm việc không giấy tờ:  

Mục tiêu đầu tiên mà Yến Sào Khánh Hòa muốn hướng tới khi sử dụng hệ thống văn phòng số đó chính là thay đổi cách làm việc theo kiểu truyền thông sang cách làm việc hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Thay vì sử dụng các giấy tờ như trước đây, bây giờ với hệ thống văn phòng số thì mọi số liệu, dữ liệu của công ty sẽ được lưu trên toàn bộ hệ thống, giúp cho mọi người dễ dàng nắm bắt và quản lí dữ liệu, với dữ liệu luôn được cập nhật liên tục và nhanh chóng, công ty sẽ không phải mất quá nhiều thời gian như trước đây để tìm kiếm, điều này sẽ tiết kiệm được nguồn lực cho doanh nghiệp.

  1. Thống nhất quy trình và kiểm soát ban hành văn bản, tài liệu trong nội bộ doanh nghiệp.

Mục tiêu tiếp theo mà Yến Sào Khánh Hòa muốn hướng đến đó chính là thống nhất quy trình, tất cả các quy trình sẽ được thiết kế đúng tiêu chuẩn và đầy đủ, với quy trình đạt chuẩn được thiết kế sẵn, công ty sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phê duyệt như trước đây, thậm chí các quy trình sẽ được phê duyệt ngay lập tức nếu cần thiết, việc này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và tạo ra hiệu quả công việc lớn hơn. Ngoài ra với hệ thống văn phòng số, Yến Sào Khánh Hòa sẽ có thể kiểm soát được các văn bản, tài liệu được ban hành khi nó được lưu giữ trên hệ thống. Khi cần, mọi thành viên trong công ty sẽ dễ dàng tìm kiếm trên hệ thống mà không cần phải mất quá nhiều thời gian như trước đây. Mang đến những trải nghiệm làm việc vô cùng hiệu quả.

  1. Số hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp và dữ liệu công ty.

Hệ thống văn phòng số của Workit sẽ giúp cho Yến Sào Khánh Hoà hướng đến việc số hóa toàn bộ các quy trình tác nghiệp và dữ liệu của công ty, tất cả các thông tin trên giấy tờ trước đây sẽ dần được đưa lên hệ thống, và tất cả các dữ liệu ấy sẽ được tổng hợp nhanh chóng, chính xác và đầy đủ. Điều này giúp cho công ty dễ dàng kiểm soát những thông tin quan trọng, bảo mật được những dữ liệu cần thiết, và hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Tổng kết về sự hợp tác:

Việc sử dụng văn phòng số của Workit đánh dấu bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ của Yến Sào Khánh Hòa. Việc tin tưởng và đồng hành cùng Workit để thực hiện chuyển đổi số ở văn phòng tập đoàn và 11 đơn vị thành viên cho thấy Yến Sào Khánh Hòa đặt niềm tin vô cùng lớn đối với hệ thống văn phòng số của Workit, và với niềm tin đó Workit sẽ không ngừng cố gắng phát triển và đồng hành cùng Yến Sào Khánh Hòa trong quá trình chuyển đổi số lâu dài của công ty, giúp Yến Sào Khánh Hòa có được sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững trong tương lai.